Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Cẩm nang “tăm tia” một chiếc xe đạp cho giới trẻ

Các bạn có thể tham khảo các tiêu chí dưới đây để sở hữu một cái nhìn toàn diện về phương tiện đang là “hot trend” của teen và lựa chọn một chiếc xe đạp học xinh ở hà nội thích hợp với mình nhé!

Vì các ưu điểm về tác dụng, “hạt rẻ”, độ an toàn cao, lại có thể chuyên chở “cạ cứng” hoặc “người ấy” đằng sau, nên càng ngày càng nhiều teen chọn giá xe đạp thể thao làm phương tiện đi học, đi chơi. Tuy nhiên, đứng trước quá nhiều mẫu mã và sự đa dạng của sản phẩm, cộng thêm vốn hiểu biết khiêm tốn về kỹ thuật đã khiến nhiều mọi người bối rối không biết nên lựa chọn theo tiêu chí nào.
 
Chúng tớ sẽ mách các bạn 5 nhân tố để bình chọn chất lượng của một chiếc xe đạp, trước khi có ý định “tậu” xe đạp thể thao bán ở đâu về.
 
Hẳn nhiên sự an toàn phải được đặt lên hàng đầu cho chúng mình rồi. Ngoài các nhân tố mang tính khách quan không thể kiểm soát khi di chuyển trên đường, nhiều thắc mắc về sự chắc chắn của một chiếc xe đạp giant giá rẻ mà bạn có thể hỏi người bán, nhất là xe có được kiến thiết kín hoàn toàn hay không, bởi điều đó sẽ ngăn chặn rủi ro bị dò điện khi trời mưa. Ngoài ra, hãy đòi hỏi được lái thử để kiểm tra độ ăn của phanh, độ bám đường của lốp và sự chắc chắn của tay lái.
 
Quan trọng nhất là đã ngồi lên xe thì phải đội ngay mũ bảo hiểm các bạn nhé!

Xem thêm: phụ kiện xe đạp giá rẻ 
 


Độ bền
 
Lứa tuổi chúng mình vốn ưa hoạt động, ham nghịch ngợm vì vậy không thể áp dụng câu nói “của bền tại người”. Thay vào đó, teen nên chủ động chọn một chiếc xe đạp học xinh chính hãng có thể chịu đựng được sức nặng cũng như nhu cầu đi lại liên tục. Hãy chọn những sản phẩm được làm từ khung thép chịu lực. Nhớ hỏi nhân viên bán hàng xem chiếc xe đó chịu đựng được trọng tải tối đa là bao nhiêu kg, và cách thức bảo hành có thực sự uy tín hay không nhé.
 
Tiết kiệm năng lượng
 
Một chiếc xe đạp học xinh tại hà nội tốt luôn tiêu thụ rất ít điện năng cho một quãng đường tối đa. Lấy ví dụ như một chiếc Zinger Extra với giá thành 12,5 triệu đồng sử dụng công nghệ thỏi pin FLiP có mức tiết kiệm gấp 36 lần xe máy, nhưng mỗi lần sạc có thể đi được từ 75 – 80km. Hãy “soi” thật kỹ cấu tạo nên vỏ hộp pin và bên trong của pin. Nếu thỏi pin được làm hoàn toàn từ thép, có thể chống cháy nổ và phồng pin thì mới đạt yêu cầu, thỏi pin thường được bảo hành hai năm, 1 đổi 1 trong năm đầu tiên.
 
Công nghệ thỏi pin FLiP với mức tiết kiệm cực lý tưởng, chắc chắn bố mẹ sẽ phải đồng ý ngay cho xem
 
Bởi tập trung vào đối tượng người mua là học sinh, sinh viên nên xe đạp học xinh chính hãng phân phối tại Việt Nam thường có màu sắc rất dễ nhìn và mẫu mã đa dạng. Mọi người cần chú ý tới chất lượng của sơn xe, nên chọn các chiếc xe dùng sơn Automotive Bike, là loại sơn chuyên dụng cho xe hơi, màu sắc vô cùng “long lanh” và bền lâu với bộ tem 5 màu đen – đỏ, xanh – trắng, đỏ - trắng, tím than – trắng, trắng tinh khôi. 
 
Nhãn hiệu uy tín
 
Hiện giờ trên thị phần xuất hiện rất nhiều các chiếc xe đạp học sinh xuất xứ không rõ ràng, chất lượng trôi nổi hoặc hàng giả, hàng nhái. Teen vì vậy chọn mua xe tại các khu chợ uy tín của các hãng sản xuất có tiếng. Hãng xe đạp điện Xedap365.vn, với hệ thống showroom bán lẻ có mặt ở khắp những đô thị trong cả nước và chất lượng sản phẩm đạt đủ tất cả những tiêu chí ở trên, là một địa chỉ đáng tin cậy cho chúng mình tham khảo đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét